Search

Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนจอพับมาแล้ว - ไทยรัฐ

dimanateknologi.blogspot.com

ค่ายซัมซุงได้ฤกษ์เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 “Galaxy Z Fold2 5G” รองรับการเชื่อมต่อ 5G ความเร็วสูงอย่างเต็มรูปแบบ รวมเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว พร้อมดีไซน์แห่งอนาคต และฟังก์ชันการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ด้านการใช้งานพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์บนนวัตกรรมที่ดีที่สุดจากซัมซุง

ซัมซุงระบุว่า สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ดีไซน์ใหม่ ใช้งานสมาร์ทโฟนได้เต็มจอบนจอแสดงผลด้านหน้าแบบ Infinity-O ขนาด 6.2 นิ้ว ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้โดยไม่ต้องกางเครื่องออก เมื่อกางเครื่องออกจะพบกับหน้าจอหลักขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว เทียบเท่าแท็บเล็ต รองรับการใช้งานแบบ “มัลติ-ทัสกิ้ง” พร้อมรับชมคอนเทนต์ได้เต็มอรรถรส ด้วยขอบจอที่บางลง และรูกล้องขนาดเล็ก ไร้รอยบากลดสิ่งรบกวนสายตา

ดีไซน์โฉมใหม่ที่มีความเพรียวบางและเป็นหนึ่งเดียว หน้าจอหลัก ทำจาก Ultra Thin Glass หรือนวัตกรรมแผ่นกระจกที่สามารถโค้งงอได้ มอบสัมผัสที่หรูหรา พรีเมียมยิ่งขึ้น

กล้องถ่ายภาพ มาพร้อมกล้องระดับโปร 5 ตัว พร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบมืออาชีพ ฟังก์ชันถ่ายภาพที่สะดวกและคล่องตัว สามารถถ่ายภาพและมองเห็นภาพที่ถ่ายได้ในเวลาเดียวกันไม่ต้องสลับโหมดถ่ายภาพ มีฟีเจอร์ Auto Framing ที่สามารถจับโฟกัสบุคคลหรือวัตถุในเฟรมขณะที่เคลื่อนไหวระหว่างการถ่ายวิดีโอในโหมด Hands-free ได้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณมั่นใจในจุดโฟกัสในวิดีโอตลอดเวลา

ทำงานแบบ Multi-tasking ด้วยฟีเจอร์ที่สามารถปรับรูปแบบของคอนเทนต์บนหน้าจอหลักที่มีขนาดใหญ่เทียบเท่าแท็บเล็ตให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การทำงานได้อย่างลงตัว ทำงานหลายอย่างพร้อมกันอย่างราบรื่น เปิดใช้งานพร้อมกันสูงสุดถึง 3 หน้าจอได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน การส่งข้อ-ความ รูปภาพไป จนถึงไฟล์งานต่างๆ ข้ามแอปพลิเคชันเพียงการลากและวาง หรือส่งภาพแคป-เจอร์หน้าจอไปยังอีกแอปหนึ่งผ่านฟีเจอร์ Split Screen Capture

ปรับรูปแบบการแสดงผลได้ตามต้องการ : ผู้ใช้สามารถปรับยูสเซอร์ อินเตอร์เฟซบนหน้าจอหลัก อาทิ ตั้งค่า เลย์เอาต์ ให้อยู่ในโหมดเต็มจอ หรือโหมดหน้าจอสมาร์ทโฟนปกติ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้งานได้

มี 2 สีให้เลือกคือสีดำ Mystic Black และสีบรอนซ์ Mystic Bronze ราคา 69,900 บาท เปิดจองล่วงหน้าจนถึง 13 ก.ย.

นอกจากนี้ ได้เปิดจองคอลเลกชันสมาร์ทโฟนสุดลักชัวรี Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ผลงานการร่วมมือกับแบรนด์ Thom Browne ประกอบไปด้วย Galaxy Z Fold2 5G, Galaxy Watch3, Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ โดยทั้งหมดมาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดง โดยประเทศไทยถือเป็น 1 ใน 7 ประเทศแรกของโลกที่ได้เปิดจองในราคา 109,900 บาท ซึ่งปรากฏว่าเพียงวันเดียวหมดโควตาไปเรียบร้อย.

อ่านเพิ่มเติม...




September 06, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3lTz0Bt

Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนจอพับมาแล้ว - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2wMiz5r


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนจอพับมาแล้ว - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.