Search

Shroud และ Ninja อาจกลับไปสตรีมบน Twitich หลัง Microsoft ประกาศปิดตัว Mixer !! - 4Gamers Thailand

dimanateknologi.blogspot.com

ดูเหมือนว่าเราอาจจะมีโอกาสได้เห็นสตรีมเมอร์ชื่อดังก้องโลกอย่าง Shroud และ Ninja ได้ย้ายสัมโนครัวกลับไปยังบ้านเก่าอย่าง Twitch อีกครั้ง เมื่อ Microsoft ออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมตัวที่จะปิดการให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในมือของอย่าง Mixer ลง หลังจากเจ้าแพลตฟอร์มนี้ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่มันควรจะเป็น โดย Microsoft ได้ประกาศว่าพวกเขาจะหันไปเตรียมจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ Facebook Gaming แทน (อ่านข่าวย้อนหลัง)

ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์สำคัญมันอยู่ตรงที่ 2สตรีมเมอร์ยักษ์ใหญ่สายเกมของ Mixer อย่าง Shroud และ Ninja ที่ทาง Microsoft ได้ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการดึงตัว2คนนี้ เข้ามาเพื่อเข้าสังกัดเป็นสตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์มของพวกเขา ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งนี้อาจจะส่งผลให้ 2คนนี้ย้ายกลับมาในบ้านเก่าที่ทำให้พวกเขาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวอย่าง Twitch หรือเปล่า?

Twitch ระส่ำอีกครั้งเมื่อ Shroud ประกาศย้ายซบ Mixer ตามหลัง Ninja

ซึ่งล่าสุดทาง Ninja ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วผ่านทวิตเตอร์ของเจ้าตัวแล้วโดยเจ้าตัวได้พูดไว้ทำนองว่า "ตัวเขามีเรื่องต้องให้คิดเยอะพอสมควรเลยทีเดียวว่าจะเอายังไงต่อไป"

ซึ่งแน่นอนว่าทาง Mixer และ Facebook Gaming เองคงไม่ยอมที่จะปล่อยให้ 2สตรีมเมอร์นี้ที่การันตียอดผู้ชมในระดับมหาศาลอันดับต้นๆ ของโลกไปง่ายๆ แน่นอนครับ ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทาง Shroud และ Ninja พวกเขาจะเลือกเดินต่อไปในเส้นทางใด แต่แน่นอนได้เลยว่าเงินมหาศาลไม่แพ้ที่เดิมแน่ๆ




June 23, 2020 at 11:02AM
https://ift.tt/2zUndQ8

Shroud และ Ninja อาจกลับไปสตรีมบน Twitich หลัง Microsoft ประกาศปิดตัว Mixer !! - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/2wMiz5r


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Shroud และ Ninja อาจกลับไปสตรีมบน Twitich หลัง Microsoft ประกาศปิดตัว Mixer !! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.