Search

รวมคอนเซ็ปต์ iPhone 12 ดีไซน์สุดล้ำ จอโค้ง จอพับ จออยู่ที่ขอบ [มีคลิป] - iphone-droid.net

dimanateknologi.blogspot.com

วันนี้ Apple Music ชวนแฟนๆ ของ BOWKYLION มารับชม และฟัง Exclusive Live Session เพลง “คงคา” ที่ BOWKYLION โชว์ความสามารถในการร้องสดพร้อมกับแกรนด์เปียโน ด้วยเสียงที่เพราะและเศร้า จะทำให้คุณซึม และทึ่งในความสามารถของเธอ

BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) – ศิลปินหญิงเสียงคุณภาพในสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดักที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งยุค เจ้าของเพลงฮิตฟีเวอร์ข้ามปีอย่าง “ลงใจ” ล่าสุดโบกี้กลับมาปล่อยเพลงใหม่เรียกน้ำตาแฟนๆ อีกครั้ง  “คงคา” (Still) เพลงที่โบกี้เสียน้ำตาตอนแต่งเพลงมากที่สุดในชีวิต โบกี้ตั้งใจเลือกคำที่คนส่วนใหญ่คิดถึงแม่น้ำ โดยเปรียบแม่น้ำเสมือนน้ำตาที่ไหล เพราะความรักนั้นยัง “คงคาอยู่ในใจ” ในส่วนของดนตรี โบกี้เน้นที่การร้องและเนื้อหาของเพลง โดยลดเครื่องดนตรีให้น้อยชิ้นลง ล่าสุดเพลง “คงคา” ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตของ Apple Music โดยเป็นเพลงที่ไต่อันดับได้เร็วที่สุดของ BOWKYLION 

รับชม และฟัง Exclusive Live Session เพลง “คงคา” ได้ที่ https://music.apple.com/music-video/still-live-session/1517026348 บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น


หากคุณชื่นชอบผลงานเพลงของแหนม รณเดช พลาดไม่ได้กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ส่วนที่หายไป” ที่พร้อมให้คุณฟังก่อนใครวันนี้บน Apple Music

แหนม รณเดช นักแสดง และ น้องดนตรีมากความสามารถ บรรยายความรู้สึกโหยหาความรัก คนที่จะอยู่เคียงข้าง และทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ โดยเพลงนี้แหนมแต่งร่วมกับ พี่โอ๊บ เอก Season five แล้วยังได้น้องเอิ๊ตมาช่วย ที่ขาดไม่ได้คือการโซโล่กีตาร์ที่เป็นเอกลัษณ์ของแหนม “มันคงดีถ้าเราได้เจอคนที่รักเราและอยู่เคียงข้างกันตลอด  มันคงดีถ้าเรามีคนมาแชร์ความรู้สึกที่ดีหรือร้ายร่วมกัน  และมันคงดีถ้าเราได้เจอจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย ที่จะเติมให้ภาพนั้นมันสมบูรณ์

ฟังเพลง “ส่วนที่หายไป” ของแหนม รณเดช ก่อนใครได้ที่ https://music.apple.com/th/album/วนทหายไป-single/1517555473 

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 60 ล้านเพลง และสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัวได้ ในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้รับคำแนะนำที่ปรับให้เข้ากับตัวคุณ ดูเพลงที่เพื่อนๆ ของคุณกำลังฟัง ดูเนื้อหาวิดีโอพิเศษ และอื่นๆ ใหม่ล่าสุด วันนี้คุณสามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง  music.apple.com ได้แล้ว ทดลองใช้บริการ Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/




June 20, 2020 at 09:49AM
https://ift.tt/2zNzYMl

รวมคอนเซ็ปต์ iPhone 12 ดีไซน์สุดล้ำ จอโค้ง จอพับ จออยู่ที่ขอบ [มีคลิป] - iphone-droid.net

https://ift.tt/2wMiz5r


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวมคอนเซ็ปต์ iPhone 12 ดีไซน์สุดล้ำ จอโค้ง จอพับ จออยู่ที่ขอบ [มีคลิป] - iphone-droid.net"

Post a Comment

Powered by Blogger.